3 điều cần biết trước khi sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot

08/08/2016 21:57 +07 - Lượt xem: 39274

Bỏ ra một số tiền lớn cho chiếc đồng hồ Tissot không đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm. Đôi khi chiếc đồng hồ được ngợi khen lại không phù hợp với bạn chỉ vì một lý do hết sức đơn giản. Trong khi một sản phẩm tưởng như bình thường lại giúp bạn tạo ra điểm khác biệt.

Đừng vội vàng bỏ qua những lưu ý cần thiết khi mua hàng. Quá trình chọn mua luôn tiềm ẩn những điều hứng thú bất ngờ, chính bởi vậy mà với người yêu đồng hồ. Đam mê đâu chỉ nằm ở việc đặt cỗ máy thời gian lên tay.

1. Chọn chuẩn size mặt đồng hồ

Kích cỡ mang tính quyết định, điều này luôn đúng cho dù bạn muốn theo đuổi bất kì phong cách nào. Hãy thử tưởng tượng chiếc đồng hồ cỡ lớn lỏng lẻo và trượt trên cổ tay, đè lên phần mép áo sơ mi thẳng tắp. Cho dù mẫu đồng hồ đó mang vẻ ngoài lịch lãm, người đối diện sẽ không thể cảm nhận được.

Sở hữu đồng hồ Tissot cần để ý tới size cổ tay

Chọn size mặt đồng hồ Tissot chuẩn không hề khó. Mặc dù thừa kế những đặc trưng châu Âu; hãng vẫn cân đối trong thiết kế với một lượng lớn size mặt đồng hồ khoảng 39 – 42, size tay trung bình của người châu Á.

3 điều cần biết trước khi sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot

Trước khi đề xuất sản phẩm phù hợp, chúng ta cùng xác định lại kích cỡ cổ tay. Bạn cần một cuộn thước dây để đo chu vi phần tay đeo đồng hồ, sau đó đối chiếu bảng quy chuẩn để tìm ra “số đo” thích hợp. Các anh em thường có cổ tay dao động từ 16 – 18 cm; vừa vặn với những mẫu dresswatch mang tên Tissot.

►► Đừng bỏ lỡ 5 mẫu đồng hồ Tissot phong cách thanh lịch, sang trọng

2. Định hình phong cách

Đồng hồ thể hiện cá tính của người chủ sở hữu. Đôi khi không cần nhiều lời, chính chiếc đồng hồ cùng trang phục định hình nên con người bạn. Với Tissot, điều này lại càng rõ rệt và dễ dàng.

Tissot tự tin như vậy bởi hãng sở hữu một khối lượng khổng lồ những bộ sưu tập đình đám: từ cổ điển tới hiện đại, từ truyền thống tới phá cách, từ thanh lịch tới khỏe khoắn. Dù phong cách của bạn là gì, bạn luôn tìm được hình ảnh của bản thân trong những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng.

Le Locle thích hợp với những quý ông ưa sự lịch lãm

Phong cách có ý nghĩa tối quan trọng. Một chiếc đồng hồ với phong cách phù hợp sẽ tự động “ăn khớp” với trang phục của người đeo. Những quý ông lịch lãm với áo vest và sơ mi hẳn nhiên dành sự ưu ái cho dòng sản phẩm Tissot Visodate hoặc Le Locle. Người đàn ông bản lĩnh với đồ da, boot luôn thích chọn cho mình chiếc Tissot PRS với những đường nét táo bạo.

Tissot PRS 516 với những đường nét táo bạo

Trong khi đó, mẫu đồng hồ đua nổi tiếng PR 100 pha trộn giữa dáng vẻ lịch lãm và nét nam tính dữ dội của đường đua. Đặc điểm giúp Tissot chiều lòng cả những đấng mày râu khó tính.

Nghe thì dễ nhưng thực hiện không hề như vậy. Lý do đơn giản bởi bạn tích lũy kiến thức chưa đủ sâu về những chiếc đồng hồ Tissot. Và vẻ ngoài quá hấp dẫn của một sản phẩm nào đó lại đưa đến quyết định chóng vánh. Hãy chậm lại, tìm tòi, chọn lọc, sẽ luôn có những điều thú vị đang chờ!

 Xem thêm: Tissot và bản giao hưởng đặc sắc đến từ Thụy Sỹ

3. Đừng xem nhẹ đặc điểm nghề nghiệp!

Bởi cả hai đều giúp chiếc đồng hồ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cổ tay người đeo. Với một người làm công việc văn phòng, cho dù bạn có mê mệt những mẫu đồng hồ thể thao, hãy chọn thêm cho mình một chiếc Dress Watch với những đường nét dễ bắt cặp cùng bộ vest, cà vạt và đôi giày tây nơi công sở.

Đương nhiên vẫn có vài ngoại lệ đáng kinh ngạc, tôi đã từng được chiêm ngưỡng một quý ông đích thực đeo chiếc Diver’s watch nam tính trong phòng làm việc. Nhưng nếu muốn mạo hiểm như vậy, hãy xem xét thật kĩ càng, thử lên tay cùng trang phục, hỏi ý kiến bạn bè và đặc biệt là chuyên viên tư vấn hoặc người có kinh nghiệm.

Một chiếc đồng hồ thể thao vẫn có thể đem lại sự lịch thiệp nếu biết kết hợp

Những công việc chịu nhiều tác động của môi trường bên ngoài như kĩ sư xây dựng, nhà nghiên cứu hóa chất… cũng cần chọn loại đồng hồ Tissot phù hợp. Thay vì đồng hồ dây da, các mẫu Tissot dây kim loại vẫn đảm bảo độ đa dạng, thiết kế phong phú và quan trọng: giữ vững “phong độ” bền – đẹp – sắc sảo trước những tổn hại từ môi trường.

 Tham khảo: Chọn đồng hồ Tissot quyết định bởi nghề nghiệp của bạn

đồng hồ Tissot với khả năng chống chịu tốt

3 yếu tố tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ quyết định tới cách chiếc đồng hồ trên tay bạn tỏa sáng. Hãy tuân thủ, coi trọng và đặt yêu cầu cao cho từng yếu tố giản đơn. Bởi chính những điều đó làm nên vẻ đẹp cao cấp!

►► Khám phá Bộ sưu tập đồng hồ Tissot dây da ngay hôm nay và trải nghiệm cùng đẳng cấp Thụy Sỹ!

 




Bài xem nhiều