2 lưu ý chính xác khi sử dụng đồng hồ Frederique Constant

10/08/2016 16:51 +07 - Lượt xem: 85523

Frederique Constant luôn đưa những cải tiến và bất ngờ vào chiếc đồng hồ của mình. Vì vậy, sử dụng đồng hồ Frederique Constant đồng nghĩa với cả một quá trình tìm tòi và khám phá. Trước khi bạn tận hưởng trải nghiệm đó, hãy chắc chắn biết tới những lưu ý sau đây. Những vấn đề nhỏ nhưng luôn luôn phát huy tác dụng!

1. Hiểu rõ các chức năng của đồng hồ Frederique Constant

Khi bạn mua một chiếc đồng hồ Frederique Constant có một hay một vài complication hãy yêu cầu chuyên viên tư vấn giải thích thật kỹ càng. Bạn chỉ sở hữu chiếc đồng hồ khi bạn thực sự hiểu nó! Việc thiếu kiến thức có thể dẫn tới những hư hại khôn lường sau này.

2 lưu ý chính xác khi sử dụng đồng hồ Frederique Constant
Mẫu Đồng Hồ WorldTimer nổi tiếng với chức năng hiển thị giờ thế giới

Chúng ta vẫn ngưỡng mộ Frederique Constant bởi những mẫu đồng hồ moonphase đẳng cấp. Nhưng một số điều cần tránh không phải ai cũng biết: nhà sản xuất khuyến cáo chúng ta không nên chỉnh lịch trăng trong khung giờ 5h-7h tối bởi điều đó có thể ảnh hưởng tới cơ cấu máy bên trong.

Một ví dụ khá điển hình bên cạnh nhiều điều thú vị khác như: cách bấm giờ và đọc thông số đồng hồ chronograph, cách sử dụng tính năng giờ thế giới của đồng hồ worldtimer. Bạn sẽ luôn phải bất ngờ bởi cỗ máy nhỏ bé trên cổ tay – những cỗ máy kì diệu của người Thụy Sĩ.

đồng hồ Frederique Constant
Chức năng Moonphase kỳ công trên một sản phẩm của Frederique Constant

Ngay cả những thông số không liên quan tới complication của đồng hồ vẫn cần được coi trọng. Dù là hãng sản xuất lớn với chất lượng hàng đầu, tuổi thọ đồng hồ Frederique Constant hay bất kì thương hiệu cao cấp nào khác sẽ chỉ lâu dài nếu bạn dùng đúng độ chống nước và căn chỉnh lịch/giờ đúng quy cách.

➨  Xem thêm: 7 dòng đồng hồ đẳng cấp đến từ thương hiệu Frederique Constant

2. Tránh tác động từ môi trường bên ngoài

Với các dòng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp như Frederique Constant, khả năng chống shock đã được cải tiến và nâng lên đáng kể. Sẽ không có trường hợp đồng hồ bị hư hại chỉ sau một cú vỗ tay hay va chạm với mặt bàn. Nhưng bất kì dòng đồng hồ nào, dù thương hiệu nổi tiếng hay tầm trung đều cần sự nâng niu khi sử dụng.

2 lưu ý chính xác khi sử dụng đồng hồ Frederique Constant
Tránh để đồng hồ va chạm trong các hoạt động thường ngày

Đồng hồ vẫn có thể dừng hoạt động hoặc chạy sai giờ nếu phải chịu va đập mạnh hay bị rung lắc dữ dội. Lớp kính Sapphire cao cấp có khả năng chống xước tuyệt đối với độ cứng chỉ sau kim cương nhưng trong một số trường hợp sẽ nứt hoặc vỡ khi bị quăng quật.

Bên cạnh đó, dù công nghệ mạ PVD ưu việt hiện nay giúp cho lớp vỏ được bền, lên màu đều và chính xác. Bạn vẫn nên để chiếc đồng hồ tránh xa các loại hóa chất, nước tẩy rửa. Đặc biệt, khi đeo mẫu Frederique Constant vàng hồng tuyệt đối không nên sử dụng nước hoa vì có thể gây hại tới màu mạ của đồng hồ.

đồng hồ Frederique Constant

Tựu chung lại, chiếc đồng hồ dù có tiên tiến như thế nào vẫn luôn cần chúng ta sử dụng với một thái độ nâng niu. Và cũng chính trong từng cử chỉ nhỏ như vậy, ta càng cảm nhận giá trị của một tác phẩm – một cỗ máy thời gian to lớn đến chừng nào!

Hãy luôn nâng niu và trân trọng chiếc đồng hồ Frederique Constant của bạn. Và nếu đang tìm kiếm cho mình một cỗ máy hoàn hảo như vậy hãy khám phá tại xwatchluxury.vn

►► Bạn nên xem chi tiết ở 66+ mẫu đồng hồ frederique constant ngay sau đây

 




Bài xem nhiều