2 điều then chốt lí giải đồng hồ CK có tốt không?

17/11/2017 11:05 +07 - Lượt xem: 44278

Calvin Klein (CK) - cái tên nổi bật mang sự phá cách của thời trang vào các thiết kế mang tính đương đại. Mỗi sản phẩm là một sự khắc họa chân thật những sáng tạo bất tận của nhà chế tác đồng hồ.

Bằng cách nào đó, những cỗ máy thời gian nhà Calvin đã thổi vào thế giới những một luồng gió mới khẳng định đồng hồ không đơn thuần chỉ để xem giờ.

Vậy đồng hồ CK có tốt không? Điều gì thôi thúc giới mộ điệu phải sở hữu ngay Calvin Klein? Hãy cùng khám phá!

1. Calvin Klein – nét đẹp của thời đại

Đối với các tín đồ của thời gian, CK là một thương hiệu đồng hồ mới và khá lạ lẫm với những thiết kế khác biệt so với đồng hồ truyền thống. Được bắt nguồn từ nhãn hiệu thời trang Calvin Klein nổi danh thế giới, CK Watch ra đời với mục tiêu hòa hợp thời trang với cỗ máy thời gian.

Hãng đã hiện thực hóa mục tiêu của mình bằng việc liên tục cho ra các sản phẩm đình đám và vô cùng độc đáo được người hâm mộ thích thú đón nhận. Bởi CK mang một phong cách ấn tượng, hiện đại, sống động và có khả năng biến hóa với nhiều loại trang phục.

Đơn giản là tiêu chí mà CK hướng đến. Đơn giản nhưng không có nghĩa nhàm chán. Những mẫu đồng hồ luôn thể hiện được sự độc đáo riêng. Các chi tiết vỏ, dây, mặt số, kim đồng hồ… đều được chế tạo một cách tỉ mỉ, khéo léo cho độ sắc xảo đáng kinh ngạc. Để được như vậy đòi hỏi người nghệ nhân phải có trình độ tay nghề cao mới có thể thực hiện được.

Khi mặt số lược bỏ hết các chi tiết qua rườm rà nhường chỗ cho các gam màu đơn sắc, cỗ máy thời gian trở nên thanh lịch – một sự thanh lịch đầy sáng tạo. Các tác phẩm cách điệu với muôn hình vạn trạng, phá vỡ hết những luật lệ thông thường. Những biến đổi độc, lạ được thể hiện qua kim chỉ, cọc số, vân Guilloche’ và cả dây đeo đồng hồ.

Đặc biệt, cỗ máy thời gian biến hóa hình hài một cách đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. Đồng hồ CK có tốt không khi mang trong mình giá trị thẩm mĩ đậm chất thời đại cho cả nam và nữ.


2. Khát khao trong từng nhịp thở

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng Thụy Sỹ và thẩm mĩ thời trang đã đưa đến  bức chân dung đáng khao khát cho Calvin Klein. Thuộc thương hiệu bắt nguồn từ Mỹ nhưng CK lại được biết đến với danh xưng là đồng hồ Thụy Sỹ và được gắn mác Swiss Made – minh chứng cho chất lượng cỗ máy thời gian.

Toàn bộ đồng hồ được sản xuất ra từ hãng đều đảm bảo đầy đủ điều kiện của một cỗ máy Swiss Made. Đó là được trang bị Movement Thụy Sỹ, được lắp ráp và chứng nhận bởi nhà máy sản xuất ở Thụy Sỹ. Đồng thời, hãng phải chứng minh được tỉ lệ linh kiện Thụy Sỹ tối thiểu có trong máy chiếc đồng hồ là 60% trở lên. Đặc biệt, việc nghiên cứu và phát triển kĩ thuật bắt buộc phải được thực hiện tại Thụy Sỹ.

>>> Xem ngay cách nhận biết đồng hồ CK fake 1 chưa từng được hé lộ


Người ta nói rằng, chất lượng của một chiếc đồng hồ được quyết định bởi giá trị bộ máy. CK sử dụng máy ETA chuẩn Thụy Sỹ – thương hiệu máy hàng đầu thế giới. Đặc biệt, đỉnh cao của độ chính xác phải kể đến đồng hồ CK Quartz với sai số 0,5 s/ngày, thậm chí thấp hơn thế. Thời gian sử dụng pin lên tới 4 – 5 năm – chuẩn mực cho đồng hồ Quartz Thụy Sỹ.

Nếu để ý sẽ thấy trên tất cả đồng hồ Calvin đều có dòng chữ “Swiss Made”. Như vậy, đồng hồ CK có tốt không hẳn không ai là không trả lời được câu hỏi này.

Không chỉ mong muốn tạo nên một thương hiệu độc đáo về mặt thiết kế, Calvin Klein còn đem lòng khao khát vươn lên trong từng nhịp thở, hi vọng mang đến cho thế giới những tác phẩm ấn tượng, thời trang và chất lượng.


Chúng tôi vừa bật mí 2 điều then chốt lí giải cho câu hỏi “đồng hồ CK có tốt không?”. Các quý ông đã thỏa mãn với những dẫn chứng được nhắc đến trên đây? Đã là người đàn ông hiện đại, tại sao còn chưa sở hữu Calvin Klein?

►► Khám phá ngay BST 41+ mẫu đồng hồ Calvin Klein Swiss Made ấn tượng tại Xwatch Luxury

 




Bài xem nhiều