10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới được yêu thích tại Việt Nam

29/11/2016 20:48 +07 - Lượt xem: 43893

Chúng ta không thể bước chân vào thế giới xa xỉ mà bỏ qua những chiếc đồng hồ này. Hãy cùng đến với 10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới sẽ được kể tên ngay sau đây.

Chơi đồng hồ thậm chí còn thể hiện đẳng cấp ở một bậc cao hơn so với xe cộ, phụ kiện hay đồ công nghệ. Rất rõ ràng, những người yêu thích lĩnh vực này không nhiều. Nhưng sự sành sỏi, thấu hiểu và đam mê của họ cực kỳ sâu sắc!

Hãy cùng tìm hiểu 10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới được yêu thích tại Việt Nam ngay dưới đây

1. Rolex

Không một hãng đồng hồ nào qua mặt được Rolex về độ phổ biến rộng rãi. Người ta có thể không chơi đồng hồ nhưng vẫn biết tới Rolex. Hẳn nhiên, xét trên độ nổi tiếng, Rolex đứng ở vị trí đầu tiên.

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

Có vô vàn câu chuyện thú vị xoay quanh ông lớn Thụy Sĩ này từ việc sử dụng thép 904L – loại thép cao cấp trên 100% đồng hồ của mình, cho tới tự sản xuất vàng, có kho vàng riêng và đội ngũ giám định kim cương riêng.

Quá trình sản xuất được bảo mật chặt chẽ ngang ngửa như… phim hành động với một loạt các kiểu xác nhận danh tính bằng vân mắt, vân tay.

Trung bình, Rolex mất tới một năm để sản xuất hoàn thiện một chiếc đồng hồ. Và đôi mức giá bạn phải trả để sở hữu sản phẩm của Rolex còn đắt hơn cả xe Ferrari.

2. Patek Philippe

Nếu như Rolex được đông đảo biết đến rộng khắp trên toàn thế giới thì Patek Philippe lại được tôn sùng bởi những tín đồ đồng hồ.

Patek Philippe là hiện thân cho sự phức tạp và tính tinh xảo. Những yếu tố làm nên giá trị của đồng hồ Thụy Sĩ.

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

Những nhà chế tác của Patek Philippe cũng không ngại ngần thể hiện sự tự hào về truyền thống của họ.

Trước đây, đồng hồ Patek Philippe thậm chí chỉ dành cho giới quý tộc châu Âu. Ngày nay, hãng đã nới lỏng hơn chính sách phân phối của mình nhưng ở một số phiên bản, người có đủ tiền cũng chưa chắc đã mua được!

3. Panerai

Khó thể nhận mình là người đam mê mãnh liệt đồng hồ thể thao nếu bạn không biêt tới Panerai. Đã từng có nhận định “nói đến Panerai thì dân chuyên chơi đồng hồ thì 99% là biết, còn người mới chơi có thể sẽ là 99% ko biết”.

Có thể thấy cách xuất hiện của Panerai tuy không ồn ào nhưng có sức mạnh tới mức nào!

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

Tuy Panerai nổi tiếng bởi thiết kế hầm hố và kiểu dáng thể thao. Nhưng người ta vẫn cảm nhận thấy phẩm chất quý ông trong mỗi chiếc đồng hồ.

Có lẽ chúng ta luôn thấy điều đó trong những món đồ chế tạo dưới bàn tay người Ý. (Khởi nguồn của Panerai là một thương hiệu Ý và ban đầu chỉ phục vụ trong hải quân Ý).

4. Omega

Điều đầu tiên để nói về Omega, họ là “kỳ phùng địch thủ” của Rolex. Trước đây, đã từng có thời gian Rolex đứng sau Omega. Và những năm 50s, chiếc Rolex Day Date còn không đắt đỏ bằng Omega Constellation.

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

Những thành tựu nổi bật của Omega có thể kể tới Omega Speedmaster: mẫu đồng hồ cùng Buzz Aldrin và Neil Amstrong đặt chân lên mặt trăng.

Omega đã từng rơi vào khủng hoảng và sau đó được vực dậy bởi công nghệ Co – Axial, kỹ thuật giúp đồng hồ chạy chính xác và bền bỉ hơn.

Ngày nay, vị thế của Omega không ngừng được nâng cao. Cùng với sự hậu thuẫn của tập đoàn hàng đầu thế giới Swatch Group, cuộc chiến của Omega giành lại ngôi vương từ tay Rolex sẽ càng trở nên hấp dẫn.

5. Vacheron Constantin

Lịch sự hình thành hơn 260 năm, Vacheron Constantin là “nhân chứng sống” cho quá trình phát triển của đế chế đồng hồ Thụy Sĩ.

Vacheron Constantin được xếp vào hàng “lão làng” trong ngành đồng hồ. Đúng với những gì đội ngũ chế tác nói về chính họ “the oldest manufacturer of fine watches”.

Cũng giống như Patek Philippe, các thiết kế của Vacheron Constantin bộ lộ rõ sự tinh xảo và tài hoa. Những kiệt tác tốn hàng năm trời chế tác, những chi tiết hoàn hảo đỉnh cao thực hiện thủ công bằng tay.

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

Người thợ chế tạo phải sở hữu kỹ thuật điêu luyện bậc thầy. Vacheron Constantin, những điều như vậy được chuyển giao, tiếp nối đã được hơn 200 năm!

6. Breguet

Cũng giống như Vacheron Constantin, Breguet là một cây đại thụ trong làng đồng hồ. Người sáng lập, Abraham Louis Breguet là một thợ chế tác vĩ đại. hững chiếc đồng hồ bỏ túi của Breguet đã từng là vật bất ly thân của những nhân vật huyền thoại như Vua Louis XVI, Hoàng Hậu Marie Antoinette và Napoleon.

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

Breguet cũng là ông tổ trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ tourbillon hiện nay.

Hiện tại, cho dù việc điêu khắc hoa văn được các hãng đồng hồ thực hiện chủ yếu bằng máy, Breguet vẫn duy trì thực hiện thủ công trên tác phẩm của mình.

Lựa chọn những giá trị và kỹ thuật truyền thống, Breguet hay rộng hơn là Patek Philippe, Vacheron Constantin và nhiều thương hiệu “gạo cội” khác, đang khẳng định sức sống dẻo dai của đồng hồ Thụy Sĩ.

Giá trị vững bền hàng trăm năm của 1 đế chế đồng hồ.

7. Frederique Constant

“Đẳng cấp” – Đó là tất cả những gì muốn nói về thương hiệu đồng hồ này. Nó là hiện thân của rất nhiều những ca sỹ, diễn viên hạng A của Thế Giới khi xuất hiện trước công chúng. Bạn có muốn sở hữu một mẫu như thế?

►► Xem ngay Bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant để có lựa chọn chính xác nhất

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

8. Tissot

Nằm ở phân khúc giá thấp hơn hẳn, Tissot chắc chắn là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới và hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách này. Đây cũng là thương hiệu có doanh thu lớn thứ 2 thế giới về đồng hồ, chỉ sau Rolex.

Bạn hãy nhìn 2 mẫu sản phẩm của Tissot phía bên dưới để hiểu về sự cuốn hút của nó đối với cánh đàn ông. Mạnh mẽ, quá tinh tế, giá mức tầm trung, vậy thì còn chần chờ gì nữa bạn tôi ơi?

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

Đến Đức mua ô tô, đến Thụy Sĩ mua đồng hồ. 9/10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu hiện tại đều là đồng hồ Thụy Sĩ. Theo thời gian, vị thế này có thể thay đổi nhưng chắc chắn sẽ còn rất lâu một cường quốc khác mới có thể lật độ Thụy Sĩ trong lĩnh vực này.

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới được yêu thích tại Việt Nam 10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới được yêu thích tại Việt Nam10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới được yêu thích tại Việt Nam Xem ngay 200+ mẫu đồng hồ Tissot 1853 swiss made đẳng cấp dành riêng cho phái mạnh

9. Ogival

Sẽ có người phàn nàn rằng, “có lệch quẻ không khi Ogival có mặt tại đây”. Quả đúng xét về danh tiếng, Ogival khó lòng đọ được với các thương hiệu “đẳng cấp – xa xỉ” trên, nhưng những năm gần đây, độ phủ sóng Ogival tai thị trường Việt không thể xem thường.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung, không cần ước ao xa vời, đàn ông cũng hoàn toàn có thể sở hữu.

Ở các thiết kế của Ogival luôn thấy sự kì công, thể hiện các nhà chế tác đã đầu tư rất nhiều tâm sức. Đặc biệt, chúng luôn ngập tràn cảm hứng phương Đông, vừa quý tộc, vừa như một biểu tượng của sự may mắn, phước lành.

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

10. Calvin Klein

Nếu cần một tên tuổi định vị “đồng hồ thời trang” trong danh sách này, xin thưa rằng, đó chính là Calvin Klein. Trước khi biết đến đồng hồ của hãng này, Người Việt chắc chắn đã biết đến Calvin Klein như một thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích trên toàn thế giới.

Đồng hồ Calvin Klein thừa hưởng những ý tưởng sáng tạo không ngừng của thương hiệu, kết hợp với bộ máy Thụy Sỹ từ tập đoàn Swatch danh tiếng. Vi vậy, chúng mang một diện mạo độc đáo, khác biệt và rất xu hướng.

Giá thành những chiếc đồng hồ thời trang cũng khá hợp lý so với đồng hồ cao cấp chính thống. Chúng rất đáng sở hữu đúng không?

10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới chỉ dành cho giới SÀNH SỎI

Top 10 thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới được yêu thích tại Việt Nam chúng tôi đưa ra này, chắc chắn còn nhiều điều không thỏa đáng. Nếu có góp ý bạn hay comment bên dưới để chia sẻ thông tin với Xwatch Luxury nhé!

►► Click xem thêm top 10 đồng hồ Tissot sang trọng nhất năm 2017

XwatchLuxury.vn – Chuẩn mực Thụy Sĩ

 




Bài xem nhiều