10 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất

15/06/2018 16:50 +07 - Lượt xem: 72992

Mỗi năm đều có những ngày lễ dành cho mẹ như: Ngày của mẹ, 8 - 3, 20 - 10 hay sinh nhật mẹ… Là những người con, chúng ta luôn muốn...

Mỗi năm đều có những ngày lễ dành cho mẹ như: Ngày của mẹ, 8 – 3, 20 – 10 hay sinh nhật mẹ… Là những người con, chúng ta luôn muốn dành tặng mẹ món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất. Tuy nhiên, chúng ta cần có những gợi ý để mỗi một ngày lễ, mỗi năm đều có một quà tặng khác nhau cho mẹ.

Đừng lo! 10 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn. Hãy cùng Xwatchluxury tham khảo ngay.

Đồng hồ đeo tay

Một món quà với ý nghĩa “Con luôn trân trọng những khoảnh khắc bên cạnh mẹ” và là lời “Cảm ơn” đối với mẹ mình.

Đồng hồ đeo tay vừa giúp mẹ quản lý thời gian, vừa là phụ kiện thời trang hữu hiệu có thể kết hợp với những bộ trang phục khi đi ra ngoài.

Ngày nay, đồng hồ cũng là lựa chọn của nhiều người khi mua quà tặng bởi chúng vừa hữu dụng vừa là đồ trang sức cho người đeo.

quà tặng mẹ

➣➣ Chọn ngay mẫu đồng hồ nữ tuyệt đẹp làm món quà thay lời cảm ơn đến mẹ nhé!

Khăn quàng cổ

Các bà mẹ thường rất thích những chiếc khăn quàng cổ. Mùa hè thì có khăn voan vuông màu sắc rực rỡ, mùa đông lại có những chiếc khăn thêu, khăn lụa vừa làm đẹp khi kết hợp trang phục, vừa giữ ấm.

Vào các ngày của mẹ, bạn cũng có thể mua khăn làm quà tặng. Hãy tìm hiểu màu sắc và họa tiết mà mẹ mình yêu thích để lựa chọn mẫu khăn phù hợp nhé

quà tặng mẹ ý nghĩa

►►► Xem thêm: Top 12 quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ và bạn gái ý nghĩa nhất mọi thời đại

Áo khoác

Một chiếc áo khoác len mùa đông hay áo khoác mỏng mùa hè chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho mẹ bạn.

Những bà mẹ thường tiết kiệm và ít khi mua cho mình một chiếc áo mới. Những ngày của mẹ hay sinh nhật sẽ là dịp để bạn tặng mẹ món quà quen thuộc nhưng đầy tình cảm này.

mua quà tặng mẹ

Túi xách

Là phụ nữ, không kể tuổi tác, đi ra ngoài cần có một chiếc túi xách bên cạnh. Hãy tìm hiểu xem, mẹ bạn thường đeo kiểu túi nào, thích màu sắc hay chất liệu gì để chọn một chiếc túi thật đẹp làm món quà bất ngờ cho mẹ.

Tuy nhiên, cũng cần để ý đến độ tuổi và môi trường làm việc hay lối sống để chọn cho mẹ một món quà phù hợp nhé!

quà tặng mẹ ý nghĩa nhất

Dụng cụ đấm lưng

Người trung niên thường bị đau mỏi lưng. Tại sao không mua tặng mẹ dụng cụ đấm lưng cầm tay tiện dụng nhỉ?

Gọn – nhẹ, dụng cụ đấm lưng sẽ giúp mẹ bạn thư giãn sau khi làm việc hay những lúc đột ngột đau lưng. Bạn có thể mua kèm những miếng dán hoặc dầu bóp cao cấp để mẹ sử dụng khi đấm lưng nhé.

gợi ý quà tặng mẹ

Bó hoa bất ngờ

Đây có lẽ là món quà truyền thống không chỉ dành cho mẹ mà cho tất cả mọi người vào những ngày đặc biệt.

Hãy ghi những lời yêu thương dành cho mẹ vào chiếc thiệp xinh xắn và giấu vào lẵng hoa tươi đặt trong phòng của mẹ. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất xúc động khi thấy bó hoa được chuẩn bị kỹ lưỡng và đặt gọn gàng trong phòng mình từ bao giờ không hay.

món quà tặng mẹ ý nghĩa

Chậu cây ý nghĩa

Một chậu cây nhỏ nhắn đặt trên cửa sổ hay ban công phòng mẹ sẽ là món quà ý nghĩa bạn nên tìm hiểu.

Người trung niên thường thích những câu lan hay sen đá, hãy mua cây và chậu riêng để tự trồng chúng sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều. Mẹ bạn sẽ chăm sóc chúng cẩn thận và trân trọng món quà này.

món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất

Một bữa cơm tự nấu

Lâu nay mẹ vẫn là người cho ta những bữa ăn ngon, những sáng dậy sớm và tối ngủ muộn sau khi đã xong việc nhà.

Những ngày lễ của mẹ chính là cơ hội để bạn đáp lại những công lao đó. Hãy tự tay đi chợ, nấu cơm để gia đình quây quần bên nhau chúc mừng mẹ.

Hãy nấu những món mẹ bạn thích ăn và trang trí nến hoa thật đẹp để tạo sự bất ngờ nhé.

món quà tặng mẹ

Chuyến du lịch

Chúng ta vẫn thường đi du lịch, nghỉ ngơi với bạn bè năm vài ba lần nhưng mẹ thì rất ít, thậm chí chẳng bao giờ đi.

Nhân cơ hội này, hãy tặng bố mẹ một chuyến đi để họ có thời gian bên nhau và nghỉ ngơi. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui mừng vì điều đó. Đừng quên chọn địa điểm phù hợp với tuổi tác và sở thích của bố mẹ nhé.

quà tặng mẹ yêu

1 ngày bên mẹ

Có lẽ chúng ta chưa từng bên mẹ cả ngày kể từ khi lớn khôn, trường thành và ta vẫn thường phàn nàn, cáu gắt mỗi khi mẹ nói nhiều.

Hãy dành 1 ngày bên mẹ. Cùng chuyện trò, nhớ lại những ngày còn bé, cùng mẹ nấu ăn, làm vườn và cùng nghỉ ngơi. Đây chắc chắn là điều đáng quý nhất mà mẹ bạn mong muốn. Hãy luôn bên mẹ như vậy nhé!

quà tặng mẹ

Hy vọng, 10 món quà Xwatchluxury kể trên sẽ giúp bạn lựa chọn quà tặng mẹ phù hợp. Đừng quên những ngày lễ, ngày sinh nhật mẹ để gửi lời “cảm ơn” cũng như tri ân mẹ nhé!

Mời bạn tham khảo thêm: Bình chọn 5 mẫu đồng hồ nữ đốn tim phái đẹp

 




Bài xem nhiều